Giải pháp an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản năm 2021

Giải pháp cơ hội nào an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản năm 2021

Đầu tư bất động sản  – Trong bối cảnh làn sóng đầu tư bất động sản đang diễn ra ở khắp cả nước. Giá đất bị đẩy lên rất cao tạo ra nhiều rủi ro, rất nhiều nhà đầu tư đã tham gia vào sự kiện “Giải pháp an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản 2021” được tổ chức vào ngày 18/04 vừa qua.

Với các chỉ số tích cực của nền kinh tế của năm 2020 và quý I-2021 cùng như những chủ trương đổi mới về chính sách nhà nước đã chỉ ra rằng, 2021 sẽ là một năm thuận lợi về mọi mặt của kinh tế Việt Nam nói chung cũng như thị trường bất động sản nói riêng.

Sắp lên đô thị loại I, phố núi Pleiku hút nhà đầu tư BĐS
Sắp lên đô thị loại I, phố núi Pleiku hút nhà đầu tư BĐS

 

Thị trường bất động sản: Nắm chắc kịch bản tích cực

Chỉ trong vòng khoảng vài tháng vừa qua, sàn đầu tư bất động sản ở khắp các tỉnh thành đã có sự tăng trưởng rất mạnh. Theo như thống kê của một số tổ chức về lĩnh vực bất động sản, thì giá đất ở nhiều nơi tăng lên khoảng 10-20%, thậm chí có nơi tăng tới 200-300%.

Thị trường đang “nóng” lên đã mang đến nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản, nhưng nó cũng chứa đựng rất nhiều rủi ro. Vì vậy các chuyên gia cho rằng, những thị trường đang có những con sóng đầu tư bất động sản phù hợp để tham gia hình thức “lướt sóng” để kiếm lời. Tuy nhiên các nhà đầu vẫn cần phải xem xét kỹ lưỡng nếu không đủ kiến thức và kinh nghiệm. Bởi vì lợi nhuận càng lớn thì cũng nghĩa với việc rủi ro càng cao

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp an toàn, thì nên chọn những sản phẩm ở thị trường truyền thống, nơi mà không bị ảnh hưởng lớn bởi “sóng” thị trường, do các chủ đầu tư bất động sản có uy tín xây dựng, nằm ở vị trí trung tâm, sản phẩm mang tính khác biệt. Vì những sản phẩm có chất lượng như vậy thì dù những cơn sốt về đất qua đi, thì giá trị vẫn sẽ không bị suy giảm.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhiều nhiễu động như hiện nay, thì dự án Hà Phong Fairy City được coi là một trong những dự án đầu tư an toàn nhất tại thời điểm hiện tại. Đây là dự án nhà phố liền kề cùng với không gian xanh nhiều cây cối thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư tại trong khu vực Quảng Ninh cũng như các tỉnh thành khác.

“Nếu như coi vị trí là yếu tố quyết định đến giá trị và khả năng sinh lời của một bất động sản thì Hà Phong Fairy City chắc chắn là một sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng và mang lại cơ hội sinh lời cho người đầu tư.

Theo đó, dự án là mạng lưới dày đặc các cơ sở giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính, kiến tạo biển hồ tại thành phố Hà Nội cùng hệ thống giao thông đang được nâng cấp và cải thiện…. “Với nhu cầu nhà ở cao như hiện nay,  luôn có lượng khách thuê nhà dồi dào và được thuê với mức giá cao. Như vậy, yếu tố vị trí chính là bảo chứng cho giá trị bền vững, khả năng tăng giá và cho thuê sinh lời lâu dài của dự án.

Đây không chỉ là dự án nhà thông thường mà Hà Phong Fairy City còn đem đến rất nhiều tiện ích.  Đây là dự án cao cấp mang phong cách sống đẳng cấp, trải nghiệm cuộc sống tối giản nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo trong từng chi tiết trong căn hộ. Điều này cũng là điểm nhấn khiến Hà Phong Fairy City thu hút tầng lớp khách hàng trẻ, thành đạt và theo đuổi lối sống hiện đại.

Hà Phong Fairy City được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Rốn Cô Tiên của địa phương, mang lại tài lộc, thịnh vượng và một cuộc sống an cư thành đạt cho chủ nhân tương lai. Nằm tại giao lộ “Vàng” Hạ Long – Cẩm Phả, tâm điểm của dự án là lối kiến trúc cổ điển sang trọng mang phong cách Á Âu, tỉ mỉ đến từng chi tiết thiết kế, tạo nên một phong cách sống đẳng cấp, độc đáo và khác biệt cùng sự kết hợp với các tiện ích đẳng cấp như: Công viên cây xanh, khuôn viên dạo bộ, bãi đỗ xe..

Hà Phong Fairy City với slogan “Sống thời thượng, hưởng phồn vinh” sẽ là dự án đáng để đầu tư.

DIH nhà phân phối chính thức dự án Hà Phong Fairy City

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *