Những nguyên tắc vàng khi đầu tư vào bất động sản

Contents

Quy tắc vàng khi đầu tư vào bất động sản

Bất động sản hiện đang là là một trong những lĩnh vực kinh doanh đang nổi lên trong những năm gần đây và thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Vì vậy, việc tìm hiểu các thông tin xung quanh về dự án bất động sản mà mọi người đang quan tâm là điều vô cùng quan trọng. Vì thế trong bài viết này, DIH xin giới thiệu tới mọi người một số nguyên tác cần phải quan tâm tới khi đầu tư bất kỳ 1 dự án bất động sản nào cũng cần phải quan tâm tới.

Những nguyên tắc vàng khi đầu tư vào bất động sản

1. Tính pháp lý của dự án

Pháp lý ổn nghĩa là dự án không có thế chấp hay tranh chấp. Dự án đã có quyết định 1/500, có giấy phép xây dựng, đã nộp thuế đầy đủ và có NH bảo lãnh cho dự án. Để tra cứu thông tin này có nhiều cách khác nhau như: qua báo chí, internet các phương tiện truyền thông hoặc bạn có thể hỏi Chủ đầu tư hoặc thông tin qua môi giới bất động sản… hoặc đo lường mức độ uy tín của chủ đầu tư cũng là một thước đo hiệu quả

Tại sao bạn phải quan tâm đến ngân hàng bảo lãnh dự án này.. Vì NH bảo lãnh là ngân hàng sẽ chi trả những thiệt hại cho bạn nếu dự án không được hoàn thành hay gặp bất cứ sự cố gì..NH bảo lãnh khác ngân hàng cho vay nhé.

2. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua một dự án bất động sản thì việc lựa chọn chủ đầu tư vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín sẽ giúp Quý khách yên tâm về chất lượng, tính pháp lý và khả năng thu hút của bất động sản. Khi chọn chủ đầu tư, thì mọi người cần phải quan tâm tới năng lực, các dự án đã hoàn thiện và khả năng tài chính.

Nếu như dự án có vị trí đẹp sẽ nâng tầm giá trị dự án trong tương lai lên cao đồng nghĩ với việc khả năng thu lợi từ dự án càng cao.  Ví dụ như bất động sản gần khu vực sắp hoặc đang xây dựng đường, bệnh viện, trường học… thì dĩ nhiên tiềm năng đầu tư vào đây sẽ thu lời cao. Vì thế , mọi người cần phải xem xét về vị trí đắc địa, đẹp để đạt lợi nhuận cao.

3. So sánh giá cả của dự án với các dự án cùng khu vực

Quý khách có thể dùng phương pháp so sánh với các dự án quanh khu vực có chất lượng tương đương để xem xét giá cả.

4. Những tiện ích dự án đem lại

Một dự án bất động sản được coi là hoàn hỏa nếu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng với những tiện ích đạt tiêu chuẩn như cơ sở hạ tầng y tế, giáo dục, thương mại… dự án nội khu và ngoại khu. Dự án càng nhiều tiện ích, đời sống cư dân càng được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất.

5. Thời gian xây dựng dự án

Thời gian xây dựng dự án càng ngắn càng tốt, dự án kéo dài sẽ càng tăng rủi ro đầu tư khi chuyển dịch thị trường và làm giảm khả năng thanh khoản.

6. Khả năng tăng giá của dự án

Khả năng sinh lời từ dự án là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá dự án tốt hay không.

1 nguyên tắc vàng trong đầu tư mua bất động sản đó là: mua tại nơi có những người giàu có thường lui tới vì bất chấp những cuộc suy thoái kinh tế thì những nơi trung tâm rất ít bị mất giá. Vì chỉ cần giảm 10-20% là có người đã mua vào rồi. Ngoài ra bất động sản trung tâm sẽ tăng giá trị theo thời gian nếu thiết kế đẹp và được xây dựng gần hồ hoặc sông..

Trên đây là một số nguyên tác khi đầu tư vào bất động sản mọi người nên quan tâm tới mà DIH muốn mọi người tham khảo,

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *