Bảng giá dự án Hà Phong Fairy City

Bảng giá bán chính thứ của sdự án Hà Phong Fairy City

Giá bán Shophouse tại Hà Phong Fairy City luôn là thông tin mà rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đều mong muốn nắm được để từ đó có thể lựa chọn được một căn nhà liền kề thương mại ưng ý. Với quy mô lên tới 15.973.98 m2, khu nhà phố liền kề Hà Phong Fairy City Hạ Long gồm 52 căn có diện tích đa dạng từ 96 – 129m2, mặt tiền thoáng rộng 6 – 12m, được thiết kế đồng bộ về màu sắc và kiến trúc, tạo nên cảnh quan tuyến phố đẹp mắt, sinh động. Các căn nhà liền kề tại Hà Phong Fairy city được chủ đầu tư hoàn thiện mặt ngoài để bàn giao cho khách hàng tự do sáng tạo thiết kế nội thất theo ý muốn và nhu cầu sử dụng. có rất nhiều dòng sản phẩm, nhiều phân khu, nhiều tòa căn hộ mở bán cùng một lúc thì việc tham khảo các thông tin về bảng giá shophouse Hà Phong Fairy City có thể sẽ khiến nhiều anh chị gặp khó khăn và mất khá nhiều thời gian.

Bởi vậy ngày hôm nay trong bài viết này, DIH sẽ giới thiệu tới mọi người các khoảng giá bán của từng loại căn hộ, các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán từng ô đất tại Hà Phong Fairy City. Để anh chị dễ dàng tham khảo thông tin và tiết kiệm thời gian khi nghiên cứu mua căn shophouse tại đây.

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *