Hà Phong Fairy City Nhà Liền Kề Thương Mại Đáng Sống Tại Hạ Long

Hà Phong Fairy City dự án nhà liền kề thương mại tại Hạ Long

Nhà liền kề thương mại Hà Phong Fairy City là một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại Hạ Lọng ở thời điểm hiện tại, không chỉ sở hữu vị trí vàng, dự án này còn được thiết kế mang đậm phong cách sang trọng Á Âu, không gian sống xanh mà không phải dự án nào cũng có được.

Trong thời buổi vấn đề ô nhiễm môi trường càng tăng cao thì việc sống trong 1 không gian xanh, nhiều cây xanh sẽ đem tới cho các cư dân cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và bình yên mỗi ngày.

Nếu như bạn đang cần tìm một không gian sống gần gũi thiên nhiên thì dự án nhà phố liền kề Hà Phong Fairy City sẽ là dự án mà bạn nên đầu tư vào

Khắp Hạ Long không thấy nơi nào vừa yên bình, vừa tiện ích với vị trí  đẹp như ở đây. Đủ xa phố xá ồn ào và đủ gần các tiện ích trong khu vực.

Được đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

Theo các chuyên gia nhận định, thì xu hướng tăng giá của BĐS nhà phố liền kề đã và eddang tiếp tục giữ vững đà đi lên không chỉ tại thời điểm hiện tại mà còn cả trong tương lai. Đây là dòng sản phẩm bất động sản hướng tới nhóm khách hàng kinh tế ổn định, dù nền kinh tế có biến động thì khối tài sản tích trữ của họ cũng khó sụt giảm theo hướng tỷ lệ thuận. Họ vẫn sẵn sàng chi khoản tiền rất lớn cho sản phẩm chất lượng, nhất là những dự án có quy hoạch bài bản, đồng bộ, thiết kế độc đáo cùng khả năng sinh lời cao.

Vì thế, các nhà đầu tư tại nhà phố liền kề Hà Phong Fairy City tại Hạ Long tin tưởng giá bán sẽ tăng trưởng theo tiến độ xây dựng dự án và thị trường thứ cấp sẽ sớm thiết lập mặt bằng giá mới, đặc biệt khi làn sóng đầu tư các sản phẩm BĐS ven biển chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thế mạnh của Hà Phong Fairy City Hạ Long

Trên khu đất có vị trí độc tôn như: Vừa nằm cạnh QL 18A, vừa là nút giao của 2 thành phố lớn Hạ Long – Cẩm Phả, nằm trên trục đường chính xuống đường bao biển chỉ các 1km, kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép các căn liền kề vào trong một cảnh quan đặc biệt, khiến cho mỗi căn hộ đều tận hưởng được cảnh quan chung, tiện ích chung. Không gian cây xanh chiếm tỷ lệ rất lớn cùng những con đường dạo bộ quanh hồ trở thành đặc quyền của cư tương lai.

Nói cách khác, Hà Phong Fairy City là một dự án đáng đầu tư trong cơn sốt bất động sản tại Hạ Long. Không chỉ phù hợp với các nhà đầu tư và kinh doanh, Hà Phong Fairy City còn rất phù hợp với giới thượng lưu muốn tìm kiếm một chốn an cư lâu dài xứng tầm đẳng cấp.

Các tiện ích đẳng cấp mang đậm phong cách sống của giới thượng lưu như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, cơ quan hành chính,…

Vì thế không quá ngạc nhiên khi mà chỉ mới mở bán mà dựa án này đã thu hút rấy nhiều khách hàng mua liền kề để ở, hiện vẫn còn cơ hội sở hữu căn hộ với vị trí kim cương đẹp nhất toàn dự án, mang đến giá trị tương xứng cho chủ nhân thành đạt.

Giấc mơ an cư như nghỉ dưỡng gần vịnh kỳ quan của giới thượng lưu ngay trong năm 2021 càng gần hơn khi chủ đầu tư đang có chính sách hấp dẫn cho cư dân tương lai.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0989 880 333  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *